Thông báo đóng góp tin, bài cho Bản tin và Trang thông tin điện tử Mạng Kiểm định
Xuất phát từ nhu cầu chia sẻ thông tin, tìm hiểu về các kết quả khoa học, công nghệ, ứng dụng và được hướng dẫn nghiệp vụ của các thành viên Mạng Kiểm định chất lượng công trình xây dựng Việt Nam, các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng và các tổ chức kiểm định; Cơ quan điều hành Mạng Kiểm định – Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng chính thức ra mắt Bản tin “Thí nghiệm & Kiểm định xây dựng” và tái cấu trúc trang thông tin điện tử www.kiemdinhxaydung.gov.vn.  

Để các số tiếp theo của Bản tin cũng như trang thông tin điện tử của Mạng Kiểm định thực sự trở thành công cụ truyền thông hữu hiệu của Mạng, Cơ quan điều hành Mạng Kiểm định đề nghị các thành viên tham gia đóng góp tin, bài cho Bản tin và trang thông tin điện tử. Việc tham gia được ghi nhận như là đóng góp cho sự phát triển của Mạng Kiểm định.

Bản tin “Thí nghiệm & Kiểm định xây dựng” sẽ được định kỳ phát hành vào các ngày: 24/5, 24/8 và 24/11/2011. Các thành viên Mạng Kiểm định gửi thông tin của đơn vị về Tòa soạn định kỳ trước các ngày: 30/4, 30/7, 30/10/2011 để biên tập và đăng thông tin trên Bản tin và trang thông tin điện tử. Mẫu gửi thông tin theo phụ lục đính kèm.

Mọi chi tiết liên hệ Tòa soạn và Ban Trị sự Bản tin – Trung tâm Công nghệ quản lý chất lượng công trình xây dựng Việt Nam.

Địa chỉ: 37 Lê Đại Hành - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Điện thoại: 04. 3976 0271 (máy lẻ 108) – Fax: 04. 3974 6596.

Email: bantin.cqm@gmail.com.

 

Các tin khác