Mạng Kiểm Định Chất lượng Công trình xây dựng Việt Nam khu vực miền Bắc gặp gỡ trao đổi đầu năm mới
Nhân dịp năm mới 2016, Mạng Kiểm Định Chất lượng Công trình xây dựng Việt Nam khu vực miền Bắc đã có chuyến công tác, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ tại các Trung tâm Kiểm định chất lượng công trình Xây dựng tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.  
Đại diện Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng (khu vực phía Bắc) dâng hương khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Làng Sen, Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An

Trong chuyến đi đầy ý nghĩa này, Đoàn đã vinh dự về thăm khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Làng Sen, Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.Thay mặt Đoàn, Ông Nguyễn Quang Hiệp, Giám đốc trung tâm CDMI, Cục Giám định Nhà nước về Chất lượng công trình xây dựng, Bộ Xây dựng và ông Đinh Khắc Tiệp – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng công trình xây dựng tỉnh Nam Định đã dâng hương, hoa và báo công lên Bác Hồ kính yêu, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Tại nơi đây, Đoàn đã được nghe kể về tuổi thơ của Bác và những người thân trong gia đình Bác. Mặc dù “Quê hương nghĩa nặng tình thâm” nhưng vì việc nước mà mãi đến những năm cuối đời Bác mới có dịp về thăm Quê. Bác vẫn nhớ như in những vật dụng trong gia đình và những kỷ niệm thời niên thiếu.

Đoàn cũng đã tham quan và dâng hương tại khu di tích Đền Quang Trung trên núi Dũng Quyết, phường Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An.

Ngoài ra Đoàn cũng tổ chức trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác kiểm định, giám định cũng như chia sẻ các bài học kinh nghiệm trong quá trình hoạt động.

Có thể nói rằng, đây là một hoạt động thiết thực giúp các thành viên của Mạng Kiểm định giao lưu, học hỏi kinh nghiệm không chỉ trong chuyên môn nghiệp vụ mà còn trong cuộc sống nhằm đoàn kết để xây dựng Mạng Kiểm định ngày càng phát triển, vững mạnh, phát huy vai trò của các thành viên.

 
 

Các tin khác