Thu hồi dự án “tỷ đô” tại Vũng Tàu
 

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang xem xét thu hồi giấy phép đầu tư dự án Khu công viên văn hóa thế giới kỳ diệu (Vungtau Wonderful World Theme Park) với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 1,3 tỷ USD.

Phối cảnh dự án Vungtau Wonderful World Theme Park

Nguyên nhân của việc xem xét thu hồi giấy phép trên là do sau gần 4 năm được cấp phép, chủ đầu tư không triển khai dự án đúng như tiến độ đã cam kết. Điều đáng quan tâm là UBND TP Vũng Tàu đã nhiều lần gửi văn bản và cử người xác minh địa chỉ của nhà đầu tư nhưng vẫn không tìm được.

Dự án Vungtau Wonderful World Theme Park do Công ty TNHH Good Choice USA - Việt Nam làm chủ đầu tư, tọa lạc tại TP Vũng Tàu. Đây là dự án phức hợp du lịch, vui chơi giải trí lớn nhất được cấp phép đầu tư cho đến thời điểm này tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Dự án gồm các hạng mục: Khu khách sạn 5 sao với 2.500 phòng, 4 cụm khách sạn 4 sao với 4.000 phòng; khu vui chơi giải trí phục vụ mọi đối tượng khách gồm đu quay, trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung, các danh lam thắng cảnh của Việt Nam và thế giới thu nhỏ; khu trung tâm triển lãm, hội nghị, hội thảo quốc tế; khu văn hoá, ẩm thực Việt Nam; các dịch vụ vận chuyển và dịch vụ du lịch khác có liên quan…
 
Theo www.dddn.com.vn

 

 

Các tin khác