Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát lệnh động thổ dự án đầu tư xây dựng 1500 căn hộ cho người thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá
Sáng ngày 29/7/2012 tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm Xây dựng (Viglacera) đã tổ chức Lễ khánh thành khu nhà ở cho người thu nhập thấp Đặng Xá I, khánh thành trường mầm non A và động thổ dự án xây dựng 1500 căn hộ cho người thu nhập thấp Đặng Xá II. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã đến dự và phát lệnh động thổ Dự án.  

 

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát lệnh động thổ dự án xây dựng 1.500 căn hộ cho người thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá

 

Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Nguyễn Trần Nam, Trần Văn Sơn; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Khôi; Tổng Giám đốc Tập đoàn Phát triển Nhà và đô thị Việt Nam (HUD) Nghiêm Văn Bang; lãnh đạo TCty Viglacera Nguyễn Anh Tuấn; lãnh đạo các sở, ngành của Hà Nội, huyện Gia Lâm, các đơn vị trực thuộc TCty Viglacera.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc TCty Viglacera cho biết, thực hiện Chương trình phối hợp hành động giữa Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia về nhà ở, TCty Viglacera tổ chức đồng thời 3 sự kiện: khánh thành trường mầm non, khánh thành giai đoạn I - 1.000 căn hộ cho người thu nhập thấp và động thổ 1500 căn hộ thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá giai đoạn II - Đây là hành động cụ thể, thể hiện Viglacera với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất VLXD và là nhà đầu tư bất động sản có trách nhiệm, đi tiên phong trong việc đầu tư xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp, kể cả trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay.

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Khôi phát biểu tại buổi Lễ

 

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, giai đoạn II của Dự án xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp sẽ được triển khai trong năm 2012 - 2013 với 1.500 căn hộ có diện tích từ 30 - 50m2 và giá bán căn hộ thấp nhất là 300 triệu đồng. Các hộ dân sống trong các căn hộ giành cho người thu nhập thấp sẽ được hưởng những tiện ích chung của khu đô thị với hạ tầng đồng bộ, như trường mầm non, nhà trẻ, khu thể thao, khu dịch vụ, cây xanh cảnh quan, bãi đỗ xe...

 

Các tin khác