Dự án hỗn hợp tại Taguig, Philippines
 

Các nhà phát triển bất động sản tại Philippines đã và đang có kế hoạch đầu tư khoảng 1.6 tỷ đô để quy hoạch phát triển một dự án hỗn hợp với nhiều công năng sử dụng tại Thành phố Toàn cầu Bonifacio nằm ở Taguig, Philippines.

 

 

Chủ tịch hãng bất động sản Alveo Land cho biết tại đây sẽ đầu tư khoảng vốn đầu tư khổng lồ trong khoảng thời gian 25 năm cho việc hình thành và phát triển khu vực này. Phát triển hỗn hợp khu này nằm ở gần khu vực Bonifacio sẽ bao gồm các tòa nhà dân cư và văn phòng, khách sạn và các không gian bán lẻ sang trọng, tôn vinh cho vẻ đẹp của toàn bộ khu vực. Theo các nhà quy hoạch, đây sẽ là điểm nhấn và điểm thu hút du khách thập phương.

 

Trong số phát triển mới này có xây dựng khu tháp dân cư đầu tiên có tên gọi là Maridien. Tòa tháp 33 tầng sẽ có 511 đơn vị nhà ở tiêu chuẩn cao. Hai tầng của tòa tháp sẽ là khu các cửa hàng bán lẻ, trong khi tầng thứ ba sẽ là các phòng chức năng theo chủ đề, khu công chúng tập thể dục, khu vui chơi dành cho trẻ em và các tiện ích giải trí khác.

 

Alveo Land cũng đã có kế hoạch khởi công xây dựng tòa tháp thứ hai trong quý thứ ba năm 2012. Tại Philippines, riêng hãng này có kế hoạch khởi động 12 dự án mới trong năm nay.

 

Nguồn: baoxaydung.com.vn

 

Các tin khác