Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
 

 

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến thăm, và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng...

 

 

 

 

Tại báo Xây dựng, thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Xây dựng, Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng đã báo cáo với Bộ trưởng về hoạt động của báo trong thời gian qua. Hiện tại, Báo Xây dựng đã xuất bản 4 ấn phẩm trong tuần. Các ấn phẩm của báo Xây dựng đã làm tốt công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng, CB, BTV, PV báo Xây dựng đã luôn nỗ lực cố gắng để các tờ báo ngày một phát triển.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng chỉ đạo: Báo Xây dựng năm qua đã có nhiều cố gắng, tuy nhiên trong thời gian tới phải đổi mới hơn nữa về nội dung và hình thức, để báo thực sự là diễn đàn của ngành Xây dựng, là cầu nối giữa Bộ Xây dựng và các doanh nghiệp xây dựng trong, ngoài ngành và là diễn đàn của nhân dân.

Báo Xây dựng phải bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành là kênh thông tin quan trọng để truyền tải những chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước, Bộ Xây dựng tới mọi tầng nhân dân. Bên cạnh đó, lãnh đạo Báo Xây dựng phải chăm lo, nâng cao đời sống cán bộ, phóng viên, biên tập viên, đây chính là tiền đề để tờ báo phát triển.

Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Bộ trưởng và hứa với Bộ trưởng, tập thể Báo Xây dựng sẽ đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để tờ báo ngày càng phát triển xứng tầm với sự phát triển đổi mới của Ngành, đáp ứng những nhiệm vụ to lớn của Đảng và Nhà nước giao cho Bộ Xây dựng trong thời gian tới.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

 

 

 

Các tin khác