11 khách sạn độc đáo nhất thế giới
 

 

Không thể nhầm lẫn với bất cứ tòa nhà nào với kiến trúc độc đáo, những khách sạn này xứng đáng được gọi là khách sạn độc đáo nhất thế giới.

1. Marina Bay Sands - Singapore

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Moshe Safdie ở Boston, khách sạn có khoảng 2.500 phòng, một casino, một trung tâm hội nghị, một hồ bơi vô cùng lớn, nhiều cửa hàng và nhà hàng ăn uống. Giá phòng khởi điểm từ 300 USD/đêm.

2. Khách sạn Jumeirah nằm trong khối tòa tháp Etihad Towers - Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất

Trung tâm dân cư và thương mại có giá trị 1,26 tỷ USD này có 5 tòa tháp nằm dọc theo một bãi biển ở Abu Dhabi. Khách sạn chiếm 66 tầng của một trong số những toàn tháp và có 382 phòng.

Mỗi tòa tháp đều có hình cong, có nghĩa là mỗi tầng có một hình dạng và kích thước khác nhau để tạo được hiệu ứng cong này và được thiết kế bởi công ty kiến trúc DBI Design của Úc. Giá phòng khởi điểm từ 192 USD/đêm.

3. Hotel Consolación - Teruel, Tây Ban Nha

10 khối hộp gỗ độc lập, được gọi là những dãy phòng "Kube", nằm ở trên sườn núi trong một khu vực nông thôn của Teruel, cách 3 giờ lái xe so với Barcelona. Từ trong phòng sẽ nhìn thấy toàn màu xanh bao quanh khu vực Teruel. Giá phòng bắt đầu từ 185 USD/đêm.

4. Southern Ocean Lodge - Kangaroo Island, Úc

Khai trương vào năm 2008, khách sạn được giấu kín đáo đằng sau những vách đá. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Max Pritchard, ông đã tạo ra một không gian tương xứng với cảnh quan của vùng đất tự nhiên này.

Mỗi phòng trong 21 phòng đều xuống bậc theo vách đá. Với tường suốt từ sàn lên trần và các tấm kính, du khách có thể ngắm nhìn Southern Ocean (Nam Đại Dương) và thưởng thức những làn gió mát mẻ ở nơi đây. Mức giá phòng bắt đầu từ 1000 USD/người/đêm và tối thiểu phải ở 2 đêm.

5. Bella Sky Comwell - Copenhagen, Đan Mạch

Khách sạn có 812 phòng với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Vị trí của nó, cách khoảng 8km so với trung tâm thành phố và gần với sân bay, đã truyền cảm hứng cho thiết kế nghiêng của 2 tòa tháp này. Các tòa nhà gần sân bay có hạn chế về chiều cao. Giá phòng bắt đầu từ 155 USD/đêm.

6. Khách sạn Yas Viceroy - Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất

Một cặp cấu trúc 12 tầng được kết nối bởi một khối vòm làm bằng kính và thép. Mỗi tấm trong số 5.800 tấm kính được cắt hình kim cương luôn lung linh trong ánh nắng mặt trời vào ban ngày và được gắn với những chiếc đèn màu xanh vào ban đêm để phản ánh nghệ thuật Hồi giáo cổ đại.

Khách sạn có 499 phòng này lần đầu tiên được mở là vào năm 2009 như là một cấu trúc nằm giữa đường đua Công thức 1. Sau đó nó được cải tạo và được gọi là Viceroy. Giá phòng bắt đầu từ 210 USD/đêm.

7. Khách sạn Radisson Blu Waterfront - Stockholm, Thụy Điển

Lấy cảm hứng từ các Tia cực Bắc (Northern Light, một hiện tượng thiên nhiên kì thú), khách sạn này có lớp vỏ thủy tinh kết nối với nhau bởi các thanh thép nửa trong suốt, phản chiếu bầu trời và nước.

Khai trương vào năm 2011, khách sạn có 441 và có giá bắt đầu từ 155 USD/đêm.

8. Axis Viana - Viana do Castelo, Bồ Đào Nha

Được làm bằng nhôm phản quang, kính màu đen và đá xanh, và thiết kế công–xon (thiết kế nhô ra) nên khách sạn này trông sẽ khác nhau khi nhìn từ những vị trí khác nhau. Nó có 88 phòng với nội thất tương phản giữa màu trắng và đỏ, gỗ và đá. Giá phòng bắt đầu từ 100 USD/đêm.

9. Khách sạn Americano - New York, Mỹ

Khách sạn này có 56 phòng ấm cúng, nhà hàng, vườn trên sân thượng và một quầy bar và một bể bơi trên nóc nhà. Giá phòng bắt đầu từ 295USD/đêm.

10. Khách sạn Miura Hotel - Celadná, Cộng hòa Séc

Miura trông giống như một tàu vũ trụ khổng lồ đang sắp bay lên từ dãy núi Beskydy. Không giống như một số khách sạn khác, khách hàng phải dành chỗ có tầm nhìn đẹp, khách sạn này có tầm nhìn đẹp tới các dãy núi xung quanh ở mọi phòng do có thiết kế đặc biệt. Ba phần riêng biệt - một phần đã “cất cánh”.

Đây cũng là nơi sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng với các tác phẩm của 2 họa sĩ người Anh, Andy Warhol và Damien Hirst. Giá phòng bắt đầu từ 126/đêm.

11. Radisson Blu Aqua - Chicago, Mỹ

Các gợn sóng nhấp nhô bao phủ 82 tầng kính của khách được thiết kế bởi kiến trúc sư Jeanne Gang. Giá phòng bắt đầu từ 175 USD/đêm.

TheoInfone

 

 

 

Các tin khác