Hà Nội: Hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà 5 tầng
ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà sau đó bùng phát khắp tòa nhà, khiến người dân khu vực chạy hết ra ngoài đường.  

Khoảng 16h30 ngày 27/5, tại ngôi nhà 5 tầng (số nhà 23, đường Đặng Trần Côn, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội), đã xảy ra vụ hoả hoạn nghiêm trọng. Ngọn lửa đã lan toả và thiêu trụi toàn bộ tài sản trong nhà...

 

Ngọn lửa phát ra từ tầng 1 và nhanh chóng lan lên các tầng còn lại của ngôi nhà.

 

Theo người dân quanh khu vực, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà sau đó bùng phát khắp tòa nhà, khiến người dân khu vực chạy hết ra ngoài đường. Ngay khi xảy ra sự cố cháy, người dân nơi đây gọi điện cho lực lượng PCCC. Khoảng 20 phút, khi nhân nhận được tin báo cháy của người dân, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động 3 xe PCCC đến hiện trường.

 

Tại hiện trường, ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ, nên các xe cứu hỏa phải ở ngoài và các chiến sĩ PCCC đã kéo dây vào tận ngôi nhà dập lửa. Trên mặt đường Đặng Trần Côn nước chảy lênh láng.

Đường vào hiện trường vụ hoả hoạn chỉ vừa hai người tránh nhau nên rất khó khăn khi sơ tán.

 

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy là do chập điện. Vụ cháy xảy ra không gây thương tích về người. Tuy nhiên, ước tính thiệt hại về tài sản hàng trăm triệu đồng. Đến 18h, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắc, nhưng công tác chữa cháy vẫn đang khẩn trương xử lý những tàn dư của vụ cháy.

 

Do vụ hoả hoạn xảy ra trong ngõ hẻm nên công tác cứu hộ gặp khó khăn.

Xe cứu hoả đỗ ở đường lớn và đưa nước vào cứu hoả.

 

Đây là vụ cháy thứ 3 trong tuần qua. Trước đó, vào khoảng 23h ngày 24/5, bà hoả cũng đã hỏi thăm số nhà 58 phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm và đến sáng ngày 25/5, tại cửa hàng kinh doanh thời trang Ninomaxx (số 19 phố Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội) lại tiếp tục xảy ra hoả hoạn.

 

(Petrotimes)

 

Các tin khác