Khai mạc Hội khoẻ cơ quan Bộ Xây dựng năm 2012
Hội khoẻ cơ quan Bộ Xây dựng năm 2012 là một sự kiện giao lưu thể thao giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ với 4 bộ môn là bóng đá, kéo co, bóng bàn, cầu lông, trong đó môn bóng đá đã được khai mạc từ ngày 7/5/2012  

Sáng ngày 20/5/2012 tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ Khai mạc Hội khoẻ cơ quan Bộ Xây dựng năm 2012 với trên 850 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Xây dựng. Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đã đến dự và phát biểu khai mạc Hội khỏe.

 

Thứ trưởng Cao Lại Quang khai mạc Hội khoẻ cơ quan Bộ Xây dựng 2012

 

Tham dự Lễ Khai mạc còn có đồng chí Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Trần Thị Lựu - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng - trưởng Ban Tổ chức Hội khoẻ; đồng chí Nguyễn Hồng Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ Xây dựng cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể thuộc Bộ Xây dựng.

Hội khoẻ cơ quan Bộ Xây dựng năm 2012 là một sự kiện giao lưu thể thao giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ với 4 bộ môn là bóng đá, kéo co, bóng bàn, cầu lông, trong đó môn bóng đá đã được khai mạc từ ngày 7/5/2012. Ngay trong buổi sáng ngày 20/5, các cuộc thi đấu môn kéo co với các nội dung kéo co nam, kéo co nữ, kéo co nam nữ đã kết thúc và Ban tổ chức đã tiến hành trao các giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba cho các đội tham gia. Đội tuyển Tổng Công ty tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) đã chiếm giải nhất kéo co nam và kéo co nam-nữ, đội tuyển Công ty cổ phần tư vấn kiểm định thiết bị và công nghệ xây dựng (CONINCO) giành giải nhất kéo co nữ.

 

Một số hình ảnh tại Hội khoẻ

 

Minh Tuấn - MOC

 

Các tin khác