Keangnam hút khách thuê văn phòng
Giá cho thuê cạnh tranh cùng diện tích mặt sàn lớn là một vài lý do thu hút ngày càng nhiều các khách thuê đến Keangnam.  

Với vị trí đẹp, Keangnam đã và đang thu hút nhiều công ty chuyển tới tòa nhà và tạo dấu ấn cho xu hướng văn phòng dịch chuyển về phía Tây thủ đô Hà Nội.

Giá cho thuê cạnh tranh cùng diện tích mặt sàn lớn là một vài lý do thu hút ngày càng nhiều các khách thuê đến Keangnam. Các khách thuê tại tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark đều là các công ty tên tuổi như KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, ngân hàng Standard Chartered, LG, JGC và Cisco.

Với sự xuất hiện của các khách thuê mới này, tòa nhà Keangnam hiện đã được lấp đầy hơn 35,000 m2, tương đương với một tòa nhà hạng A hoặc hạng B trong thành phố. Là tổ hợp công trình đa năng quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế cách tân, tiện ích đa dạng và thân thiện với môi trường, Keangnam cung cấp không gian văn phòng đẳng cấp và tiện nghi nhất. Khách thuê tại đây được tận hưởng trong môi trường làm việc lý tưởng với rất nhiều dịch vụ, tiện ích đi kèm như khu mua sắm Parkson, khu căn hộ dịch vụ Calidas, rạp chiếu phim Lotte, khách sạn Intercontinental, khu nhà hàng, trung tâm thể dục và spa, khu tổ chức sự kiện... nằm ngay trong tòa nhà.

 

 

Theo ông Choi Yong Ho - Trưởng phòng Tiếp thị của công ty Keangnam Vina: “Chúng tôi hi vọng rằng 5 năm sau, khi khu vực phía Tây thành phố trở thành Trung tâm hành chính và thương mại mới, tòa nhà Keangnam sẽ trở thành một trong những tòa tháp tài chính của Hà Nội”. Ông Choi Yong Ho cho biết thêm công ty lựa chọn Knight Frank là đại diện tiếp thị cho tòa nhà văn phòng Keangnam.

 

Nguồn: Vnexpress.net

 

 

Các tin khác