Bộ Xây dựng phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.
Sáng 8/3, cơ quan Bộ xây dựng tổ chức Lễ phát động Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2012 và trao các danh hiệu khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc Bộ được nhà nước khen tặng. Tới dự có đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng cùng các Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, Trần Văn Sơn, Bùi Phạm Khánh, Nguyễn Đình Toàn, ông Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo và đông đảo cán bộ công nhân viên các cơ quan thuộc Bộ.  

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao đóng góp của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành vượt khó khăn hoàn thành nhiệm vụ trong đó có vai trò quan trọng nòng cốt quyết định của của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên khối cơ quan Bộ Xây dựng. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt được và đặc biệt chúc mừng chị em phụ nữ ngành xây dựng nói chung và chị em phụ nữ khối cơ quan Bộ nói riêng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc các chị em tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Bộ, truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam, giữ gìn hạnh phúc gia đình và hoàn thành nhiệm vụ.

Bà Trần Thị Lựu – Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ cho biết: năm 2011, ngành Xây dựng đã hoàn thành thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ được đảng và Nhà nước giao. Các đơn vị thuộc khối cơ quan Bộ đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nỗ lực vượt khó đồng thời đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, đời sống được cải thiện, nâng cao. Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước, Bộ Xây dựng chính thức phát động thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2012 đối với toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khối các cơ quan thuộc Bộ.

Tại buổi lễ, Hội đồng thi đua khen thưởng cơ quan Bộ Xây dựng công bố quyết định và trao danh hiệu khen thưởng cho các tập thể và cá nhân được Nhà nước khen tặng. Trong đó có trao Huân chương Lao động Hạng nhì cho 2 cá nhân, Huân chương Lao động Hạng 3 cho 7 các nhân, Bằng khen của Chính phủ cho 4 tập thể và 10 cá nhân.

BXD

 

Các tin khác