Họp báo về Triển lãm quốc tế công nghệ xây dựng VietConstech 2012
Chiều ngày 27/2/2012 tại Bộ Xây dựng, Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng - đơn vị chủ trì tổ chức Triển lãm quốc tế công nghệ xây dựng VietConstech 2012 đã tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm.  

Ông Lê Quang Hùng phát biểu tại buổi họp báo

Tham dự buổi họp báo có đại diện các Bộ ngành có liên quan đến lĩnh vực xây dựng, các cơ quan chức năng của Bộ Xây dựng, các nhà tài trợ cho Triển lãm và đông đảo phóng viên các báo, đài Trung ương và Hà Nội.

Tại buổi họp báo, Ông Lê Quang Hùng - Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình - Trưởng ban tổ chức cho biết, Triển lãm VietConstech 2012 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27/6-29/6/2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội. Đây là triển lãm về công nghệ xây dựng lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, nhằm giới thiệu năng lực, thành tựu về công nghệ xây dựng, giải pháp quản lý chất lượng xây dựng và an toàn lao động của các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động trong các lĩnh vực: thi công xây dựng, kiểm soát chất lượng xây dựng, sản xuất và cung cấp thiết bị, vật liệu xây dựng đối với các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, năng lượng, dầu khí...

Toàn cảnh buổi họp báo

Trong khuôn khổ Triển lãm VietConstech 2012 sẽ diễn ra các hội thảo chuyên ngành như "Giới thiệu công nghệ xây dựng mới tại Việt Nam", "Những giải pháp công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư dự án xây dựng tại Việt Nam", với sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà khoa học, các chuyên gia hàng đầu về xây dựng. Các hội thảo này sẽ tạo cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp trao đổi, tiếp cận, thảo luận và tiếp thu những ý kiến chuyên môn sâu hơn đối với các công nghệ, các giải pháp kỹ thuật, các thiết bị công nghệ ứng dụng để nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo an toàn xây dựng và tiết kiệm chi phí.

Triển lãm Vietconstech 2012 dự kiến sẽ thu hút khoảng 150 doanh nghiệp với hơn 200 gian hàng trưng bày. Triển lãm do Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng phối hợp cùng Vụ Khoa học - Công nghệ và Môi trường, Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng và Báo Xây dựng tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng. Triển lãm Vietconstech 2012 được kỳ vọng sẽ là triển lãm hàng đầu về công nghệ xây dựng, nhằm tuyên truyền, quảng bá và đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, góp phần phát triển ngành Xây dựng Việt Nam./.

Minh Tuấn - moc.gov.vn

 

Các tin khác